Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018


Sự kiện APEC vào năm 2017 với sự tham gia của nhiều quốc gia như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc,… được xem là điểm tựa để phát triển về kinh tế - xã hội, đặc biệt là thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018. 2018 sẽ là thời điểm bùng nổ, phát triển mạnh mẽ của phân khúc bất động sản, một trong những thế mạnh mà Đà Nẵng có được chính là sở hữu nhiều bãi biển đẹp, các địa danh nổi tiếng được khai thác du lịch một cách triệt để.
Ông Việt Thái - Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao cho biết, thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018 sẽ còn phát triển hơn nữa, thu hút nhiều sự chú ý của các chủ đầu tư, Tập đoàn lớn, mở ra những cơ hội mới cho vùng đất này, kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Năm 2018 cũng là năm được các chuyên gia dự báo sẽ bùng nổ các mô hình bất động sản như: Shophouse thông minh, Condotel (căn hộ khách sạn), Officetel (văn phòng - nhà ở) tại Đà Nẵng. Các phân khúc này đã phát triển nhanh ở các thành phố lớn như Hà Nội, tuy nhiên, với sự mới mẻ khi xuất hiện tại thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018, các phân khúc này cũng hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong năm nay.
Nhờ lợi thế mạnh về du lịch mà Đà Nẵng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ không ngừng, lượng khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng tăng, lên đến hàng triệu lượt khách cho mỗi năm. Đà Nẵng được yêu thích bởi độ “xanh, sạch, đẹp”, nơi có nhiều những bãi biển đẹp mê hồn, chính vì thế, nơi đây được gắn cho tên gọi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Ngoài ra, các tuyến đường giao thống huyết mạch được mở rộng, vì thế, cư dân trên địa bản này di chuyển đến các điểm làm việc, vui chơi giải trí trong trung tâm thành phố hay ra phố cổ Hội An đều nhanh chóng, thuận tiện. Cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018 cũng thu hút các dự án lớn ven sông, ven biển. Đây là những dự án có quỹ đất lớn, được xây dựng quy mô và đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình.
Đầu tư bất động sản dựa vào điểm tựa cơ sở hạ tầng đã trở thành quy luật. Hạ tầng phát triển đến đâu sẽ kéo theo bất động sản Đà Nẵng 2018 tăng trưởng đến đó. Theo thông tin từ Sở Xây dựng Đà Nẵng cho biết, thời gian tới, thành phố sẽ mở rộng quy mô đô thị lên khoảng 37.000ha, đáp ứng quy mô dân số lên đến 2 triệu người.
Tâm lý người dân vẫn ưa chuộng đất nền và nhà phố theo tập tục bao đời nay, chính vì thế, phân khúc căn hộ chung cư chưa nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng khu vực miền Trung. Cũng may, nhờ sự kiện APEC mà Đà Nẵng đã có được một hệ thống hạ tầng giao thông quy mô, kết nối đồng bộ.
Những yếu tố trên góp phần ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018 tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Có thể nói, năm 2018 là thời điểm đầy triển vọng cho sự phát triển vượt bậc của các phân khúc đầu tư bất động sản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018