Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Thị trường nhà đất Đà Nẵng 2018 được xem là phân khúc có sự tăng trưởng vượt bậc và ở nhiều thời điểm, đất nền rơi vào tình trạng khan hiếm khi có quá nhiều nhà đầu tư để mắt đến kênh đầu tư có nhiều tiềm năng sinh lời này.
Thị trường bất động sản sôi động một phần nhờ vào thế mạnh du lịch của Đà Nẵng và các sự kiện đặc biệt quan trọng mang tầm quốc gia, quốc tế được tổ chức tại đây như: APEC hay cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế. Những sự kiện đặc biệt này không chỉ thu hút khách du lịch mà còn cả các nhà đầu tư nhà đất Đà Nẵng 2018, góp phần làm phát triển các phân khúc, trong đó có đất nền.

Với định hướng xây dựng một thành phố tiêu biểu, đáng sống như Singapore, Đà Nẵng cho đến thời điểm này, đã được trang bị, cải thiện đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như giao thông vận tải để hướng đến mục tiêu trên. Đồng thời, những việc làm này đã thu hút lượng khách du lịch với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ làm cho thị trường nhà đất Đà Nẵng 2018 thu hút các nhà đầu tư hơn nữa.
Các chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018 không chỉ sôi động các phân khúc Shophouse, Condotel hay Officetel mà thị trường nhà đất Đà Nẵng 2018 cũng ẩn chứa tiềm năng tăng trưởng sôi động mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng có nhiều tiềm năng bùng nổ, tại Đà Nẵng, có thể kể tên 3 khu vực: Tây Bắc, Nam Đà Nẵng và Hòa Xuân.
Khách hàng mua đất nền ở những khu vực này chủ yếu vì nhu cầu ở thực cao hơn nhu cầu đầu tư, vì vậy, khả năng hình thành bong bóng bất động sản không cao. Số lượng giao dịch đất nền vô cùng sôi động với những sản phẩm chất lượng, ngoài ra, khu vực ven biển cũng được các nhà đầu tư ráo riết săn lùng.
Các khu vực này cũng được đánh giá cao bởi tiềm năng vững bền của nó. Cơ sở hạ tầng được đầu tư khá nhiều, hệ thống trường học, bệnh viện, chợ và siêu thị cùng các dịch vụ giải trí thuận tiện giúp cho người dân dễ dàng sinh sống tốt cũng như di chuyển đến các khu trung tâm của Đà Nẵng.
Một số người nghi ngờ khả năng tăng trưởng của thị trường nhà đất Đà Nẵng 2018 sẽ chuyển sang Hội An. Tuy nhiên, nhà nước đã có sự can thiệp kịp thời đối với tình hình bất động sản trên cả nước, vì thế nguy cơ bong bóng là điều khó có thể xảy ra.
Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng đang rất nỗ lực trong việc tái định vị các loại hình đất nền sao cho phù hợp với nhu cầu của thị trường. Các nhà đầu tư thứ cấp cũng rút kinh nghiệm từ những đợt khủng hoảng bất động sản, từ đó, am hiểu thị trường hơn và có những hành động đúng đắn hơn.
Đà Nẵng sở hữu nhiều thế mạnh, có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường bất động sản, tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng nên xem xét cẩn thận, để bên cạnh những yếu tố có lợi, cần đánh giá thêm các yếu tố bất lợi, từ đó mới có thể đưa ra phương thức đầu tư ổn thỏa nhất để thu lại lợi nhuận cao nhất cho bản thân.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018