Đầu tư Condotel - Xu hướng bất động sản mới


Mô hình Condotel xuất hiện ở các nước phát triển đã từ rất lâu, khoảng 20 - 30 năm về trước. Ở Việt Nam, mô hình đầu tưCondotel còn là khái niệm khá mới mẻ, tuy nhiên, hứa hẹn đây sẽ là một xu hướng đầu tư bất động sản mới có nhiều tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ. Các dự án Condotel mang đến cho các nhà đầu tư tại Việt Nam có đa dạng sự lựa chọn hơn, không đơn giản chỉ thu hút dòng vốn nội địa mà còn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư quốc tế.
Đầu tư Condotel

Theo nhận định từ giới chuyên gia bất động sản, đối với các nhà đầu tư, mô hình đầu tư Condotel hấp dẫn nhất ở chỗ khả năng thu hồi vốn nhanh. Việc sở hữu một căn hộ khách sạn (Condotel) sau đó bán đi có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức. Số lượng dự án Condotel không quá nhiều, chính vì thế, nguồn cung hạn chế, nhà đầu tư có thể chuyển nhượng lại căn hộ của mình cho một nhà đầu tư khác khi gặp cơ hội tốt hơn.

Một yếu tố khiến cho mô hình đầu tư Condotel phát triển mạnh mẽ phải kể đến tính an toàn và sinh lời ổn định cho khách hàng, một cách lâu dài. Ví như nhiều dự án cam kết lợi nhuận ngay từ đầu, đảm bảo được giá trị bất động sản chắc chắn và lâu dài. Bên cạnh đó, là sự cam kết về lợi nhuận kinh doanh ổn định cũng như cơ hội tăng giá trong tương lai.

Khi sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng Condotel đồng nghĩa với việc bạn khẳng định được đẳng cấp khi sống trong một căn hộ đặc biệt như khách sạn. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá dịch vụ ẩm thực, đưa đón miễn phí, hệ thống tích điểm hay được chăm sóc sức khỏe miễn phí,… Đặc biệt, khi đầu tư Condotel, nhà đầu tư còn mang về cho mình một khoản lợi nhuận to lớn khi ký kết hợp đồng với công ty quản lý về việc cho khách du lịch thuê lại.
Căn hộ nghỉ dưỡng Condotel

Căn hộ nghỉ dưỡng Condotel được thiết kế ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng. Mỗi căn hộ có thể có từ 1 - 5 phòng ngủ, sở hữu không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, cho phép khách hàng mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê sinh lời.

Thông thường, với các phân khúc bất động sản khác, chủ nhà phải tự chi trả cho các khoản bảo trì định kỳ thì khi đầu tư Condotel, khách hàng được đơn vị quản lý cam kết thường xuyên bảo trì, đạt tiêu chuẩn 5 sao cho căn hộ nghỉ dưỡng của mình.

Dù là người Việt Nam, Việt Kiều hay nước ngoài cũng đều có thể sở hữu căn hộ Condotel lâu dài với sổ đỏ vĩnh viễn hoặc sở hữu lên đến 50 năm. Và để có thể mang lại lợi nhuận một cách tốt nhất từ sự đầu tư của mình, các nhà đầu tư nên chọn dự án Condotel ở những vị trí du lịch lý tưởng nhất Việt Nam như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An,… Việc sở hữu vị trí vàng như vậy khiến cho lượng khách du lịch tăng lên đáng kể cũng như khả năng sinh lời từ căn hộ Condotel tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững.

>>> Lợi ích khi đầu tư Condotel


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018