Bất động sản Quy Nhơn: Tiềm năng và xu hướng đầu tư bất động sản sinh lời năm 2018


Nhiều năm qua, bất động sản Quy Nhơn vẫn được coi là mảnh đất vàng sinh lời cho các nhà đầu tư  bất động sản nghỉ dưỡng với lợi thế biển đảo, chính sách đầu tư thông thoáng của Chính phủ…Điều này là động lực cho sự phát triển bất động sản tại Quy Nhơn năm 2018.
Du lịch là đòn bẩy cho sự phát triển của bất động sản Quy Nhơn

Là một trong những vùng động lực kinh tế du lịch của miền Trung, Quy Nhơn (Bình Định) đã chứng tỏ sức hút của một vùng biển đẹp nức tiếng trong nước và thế giới. Điều này chứng minh qua con số 3,7 triệu lượt khách du lịch vào năm 2017, nằm top 10 tỉnh có lượng khách tham quan du lịch hằng năm lớn nhất Việt Nam.

Không nằm ngoài mục tiêu phát triển kinh tế du lịch bền vững và tăng trưởng mạnh, Quy Nhơn đặt ra mục tiêu thu hút 5,5 triệu lượt khách vào năm 2018.
Điều gì khiến Quy Nhơn đặt mục tiêu du lịch lớn đến vậy, hãy xét đến những giá trị tài nguyên thiên nhiên và tiềm năng bất động sản Quy Nhơn để thấy sự hiện thực hóa những kì vọng trong năm 2018.
Đầu tư bất động sản Quy Nhơn

Quy Nhơn tập trung những hòn đảo, bãi biển xanh, bờ cát trăng trải dài tuyệt đẹp, sánh ngang với Nha Trang, Đà Nẵng…và không thua kém bất kì điểm du lịch biển đang nổi của Việt Nam. Du khách yêu biển đẹp và sự hoang sơ của những hòn đảo sẽ không thể bỏ qua một loạt địa điểm trứ danh như  Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, cù lao Xanh, bán đảo Phương Mai…

Sự liên kết giao thông hạ tầng giữa các vùng trong nội tỉnh và các tỉnh khác với Bình Định được đầu tư nâng cấp với nhiều công trình trọng điểm như Quốc lộ 1A, tuyến đường ven biển Nhơn Hội – Tam Quan, khu hàng không dân dụng – cảng hàng không Phú Cát, cảng biển Quy Nhơn…Điều này đã mang đến một lượng khách du lịch lớn trong và ngoài nước đến với Quy Nhơn trong các mùa du lịch hè.

Nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của khách du lịch ngày càng tăng cao trong khi cơ sở lưu trú lại không đủ đáp ứng và chất lượng cũng chưa thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng cấp cao. Đây là cơ hội để bất độn sản Quy Nhơn chất lượng cao với hệ thống căn hộ khách sạn, khu nghỉ dưỡng…ra đời và thu về lợi nhuận tối đa dựa trên quan hệ cung – cầu.

Xu hướng phát triển bất động sản Quy Nhơn năm 2018
Với một khu vực có điều kiện cảnh quan biển nổi trội, chính sách thu hút đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tương xứng với tiềm năng phát triển du lịch theo cơ chế thoáng, tạo mọi điều kiện cấp phép xây dựng, hoạt động cho các chủ đầu tư thì bất động sản Quy Nhơn có thể phát triển phong phú các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển.
Tại các khu đất ven biển có vị thế bằng phẳng, giao thông hạ tầng thông suốt, dân cư tập trung đông đúc, nhu cầu nhà ở chất lượng cao tăng đột biến thì sự xuất hiện của đô thị nghỉ dưỡng sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.
Các hình thức thuê căn hộ mặt tiền cho kinh doanh dịch vụ mua sắm, giải trí, ăn uống…trở nên phổ biến, đặc biệt tại các khu trung tâm du lịch.Tại các hòn đảo nổi tiếng như Phương Mai, Cù lao Xanh…, không khí trong lành, dịch vụ thương mại du lịch phát triển mạnh thì các biệt thự nghỉ dưỡng, khu căn hộ khách sạn Condotel sẽ phục vụ nhu cầu của một lượng lớn du khách có điều kiện kinh tế, mong muốn sự trải nghiệm đẳng cấp, ấm cúng của một gia đình.
Những thiết kế kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại trong khu phố cổ mở rộng sẽ mang đến những trải nghiệm cho du khách đến nghỉ dưỡng tại các sản phẩm căn hộ bất động sản Quy Nhơn.
Các thiết kế bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn thường tích hợp các tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới như nội thất sang trọng, có khu hồ bơi, khu cắm trại và không gian gia đình, phòng bếp tiện nghi, ấm ấp…Tất cả nhằm mang đến sự trải nghiệm thoải mái, yên bình và tuyệt vời nhất cho du khách.
Hi vọng những phân tích về tiềm năng, lợi thế du lịch bất động sản Quy Nhơn 2018 sẽ giúp các nhà đầu tư bất động sản lựa khảo sát, hoạch định kế hoạch và sản phẩm đầu tư có hiệu quả, sinh lợi bền vựng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018