Chủ đầu tư uy tín tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng hàng đầu hiện nay


Phát triển mô hình tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng với các dịch vụ lưu trú, giải trí chất lượng cao là hướng đi đúng đắn của các chủ đầu tư uy tín hiện nay. Đây cũng là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng được du khách, nhà kinh doanh tin tưởng lựa chọn.

Đẳng cấp vượt trội của tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng

Khai thác tối đa giá trị cảnh quan thiên nhiên phong phú của Việt Nam và đà phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, tổ hợp bất động sản đô thị - nghỉ dưỡng ra đời đã đáp ứng nhu cầu về khu nghỉ dưỡng sang trọng, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, mang đến sự trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.

TMS là chủ đầu tư bất động sản  uy tín

Đến với tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời trong những căn hộ khách sạn hiện đại, tiện nghi với khu phòng bếp, phòng nghỉ, phòng khách, cảm giác ấm áp như trong chính ngôi nhà của mình.

 Bên cạnh đó, các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cũng được tích hợp trong quần thể các khu phức hợp đa năng như sân golf, bể bơi, trường đua ngựa quốc tế…Mang tầm vóc của một dự án đẳng cấp quốc tế, tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng sẽ mang đến sự hài lòng về dịch vụ, an ninh cho khách hàng trong suốt quá trình lưu trú.

chủ đầu tư uy tín lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, TMS Group đã chứng tỏ đẳng cấp, sức hút qua tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng TMS Wonder World Mũi Né - Bình Thuận. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống lung linh, đẳng cấp với những trang thiết bị, kiến trúc, nội thất hoàng gia, tận hưởng các dịch vụ sống cao cấp như khách sạn bệnh viện, trường học quốc tế, khu thể thao dưới nước…

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín cho tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng hàng đầu hiện nay
Một chủ đầu tư uy tín luôn chứng tỏ thương hiệu, vị trí, đẳng cấp qua hàng loạt các dự án, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật. 

TMS Group mang đến sự đổi thay cho những vùng đất du lịch nổi tiếng của nước ta như Vĩnh Phúc, Bình Định, Đà Nẵng với các biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn quốc tế, khu đô thị đẳng cấp như TMS Luxury Hotel Da Nang, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn, TMS Grand City Phúc Yên…

Việc chọn chủ đầu tư uy tín trong mua bán, thuê các bất động sản nghỉ dưỡng vô cùng quan trọng nhằm giúp khách hàng hạn chế những rủi ro, tránh những “dự án bất động sản ma” không có khả năng hiện thực hóa.

Tiêu chí chọn chủ đầu tư bất động sản uy tín xét trên các yếu tố thương hiệu, sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trên thị trường, tiềm năng tài chính, sử dụng vốn vay ngân hàng hiệu quả, sự công khai, minh bạch về thông tin về hạng mục công trình, tiến độ thực hiện, cam kết thời hạn hoàn thiện, vận hành dự án.

Chủ đầu tư uy tín sẽ tạo nên những dự án tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng đẳng cấp, giá trị sinh lợi cao. Do đó, khi mua bán, thuê các căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự khách sạn, khu đô thị…khách hàng cần có sự khảo sát, lựa chọn thông minh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018