Nên đầu tư vào thị trường bất động sản Đà Nẵng


Tiếp nối các quốc gia phát triển và đang phát triển, trong những năm gần đây, Việt Nam cũng có nhiều dấu hiệu đi lên tích cực, đặc biệt là thị trường bất động sản với nhiều dự án có quy mô lớn, tầm cỡ đạt chuẩn Quốc tế. Bên cạnh Hồ Chí Minh, Phú Quốc hay Nha Trang thì thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng là thị trường thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư nhất. Và vì sao giới đầu tư lại lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm rót vốn của mình?

Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Thuộc top những thành phố đang sở hữu tốc độ phát triển lớn nhất trên cả nước, đến Đà Nẵng, bạn sẽ thấy được sự đầu tư cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống tiện ích, giao thông thuận lợi. Hơn nữa, cảm giác bình yên khi sống dưới bầu không khí trong lành, người dân bản địa thân thiện, chân chất. Tóm lại, đến đây, cảm nhận chung của mọi người là được trải nghiệm một môi trường sống hoàn toàn mới, văn minh và lành mạnh hơn.
Đầu tư vào thị trường bất động sản Đà Nẵng, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống như mơ, tầm nhìn thoáng đãng với bầu không khí trong lành, cùng gia đình thả mình vào những bãi biển đẹp, trong vắt với bờ cát trắng mịn và thưởng thức hải sản hấp dẫn, thơm ngon.
Thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm
Theo thống kê số liệu năm 2017, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Đà Nẵng đạt đến hơn 5 triệu người. Con số này vẫn đang tiến triển, tăng trưởng mạnh mẽ theo từng năm mà chưa hề có dấu hiệu chững lại. Từ con số này, chúng ta có thể nhận thấy kinh tế - xã hội cũng như thị trường bất động sản Đà Nẵng đang phát triển một cách vượt bậc.
Không kể những mùa du lịch cao điểm, ngay cả những ngày bình thường khác trong năm, tỉ lệ lấp đầy phòng của Đà Nẵng luôn cao. Dù là với mục đích đầu tư sinh lời hay định cư để tận hưởng cuộc sống thì thị trường bất động sản Đà Nẵng vẫn luôn là thị trường béo bở nhất, là lựa chọn khôn ngoan cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.
Nhu cầu bất động sản tăng trưởng mạnh mẽ
Mỗi năm, thành phố Đà Nẵng lại đón nhận lượng người nhập cư lớn, chính vì thế, bất động sản mới chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Theo ước tính, đến năm 2030, quy mô dân số Đà Nẵng sẽ lên đến gần 3 triệu người. Do đó, nhu cầu nhà ở tại Đà Nẵng sẽ rất lớn để có thể đáp ứng được tốc độ gia tăng cư dân thành thị.
Vì vậy, việc thị trường bất động sản Đà Nẵng sục sôi là điều hiển nhiên. Việc hình thành nhiều khu đô thị, dự án bất động sản mới sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập và vui chơi giải trí cho cư dân. Dù là dự án quy mô nhỏ hay lớn, được triển khai tại Đà Nẵng, các nhà đầu tư cũng không cần quá phải lo lắng bởi nơi đây là một trong những thị trường được đánh giá là có tiềm năng sinh lời bền vững, ổn định nhất cả nước.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018