Nhà đất Quy Nhơn 2018: Những vị trí đầu tư bất động sản thu lợi cao không thể bỏ qua


Nhà đất Quy Nhơn 2018 dự báo sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc cùng đà phát triển của du lịch. Việc lựa chọn vị trí đầu tư bất động sản sinh lợi cao vô cùng quan trọng đối với các chủ đầu tư địa ốc tại Quy Nhơn.
Bất động sản Quy Nhơn – xu hướng và tiềm năng phát triển bền vững
Một trong những địa điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều ông lớn “chọn mặt gửi vàng” suốt nhiều năm qua là Quy Nhơn. Lý giải điều này, hãy bắt đầu từ đòn bẩy tăng trưởng du lịch.
Nguồn cung bất động sản trên thị trường luôn tương xứng với tiềm năng phát triển kinh tế và nhu cầu của dân cư. Chính vì vậy, khi kinh tế du lịch tăng trưởng mạnh, nhu cầu về cơ sở lưu trú chất lượng tốt theo đó tăng cao. Và du lịch cũng chính là thế mạnh, trọng tâm phát triển kinh tế trong tương lai của Quy Nhơn (Bình Định).

Bạn quan tâm thêm: thị trường đầu tư condotel
Con số 3,7 triệu lượt khách du lịch năm 2017 đưa Bình Định trở thành địa phương du lịch thu hút khách du lịch lớn nhất cả nước đã chứng tỏ sức hút thương mại của mảnh đất Quy Nhơn. Mục tiêu đạt 5,5 triệu lượt khách vào năm 2020 là điều không khó thực hiện nếu dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của tất cả tầng lớp nhân dân, du khách.
Đặc biệt, Quy Nhơn hội tụ cảnh quan tự nhiên đáp ứng nhu cầu khám phá, xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp, sự hoang sơ, kì vĩ của những hòn đảo đẹp như Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, Cù Lao Xanh….
Do đó, việc lựa chọn nhà đất Quy Nhơn 2018 cho xây dựng, phát triển các dự án bất động sản cần phải được nhà đầu tư chú trọng để khai thác trọn vẹn giá trị cảnh quan và đòn bẩy du lịch nơi đây.

Các vị trí nhà đất Quy Nhơn 2018 nhà đầu tư không thể bỏ qua

Vị trí là yếu tố tiên quyết trong xây dựng các bất động sản nghỉ dưỡng. Một nhà đầu tư thông minh sẽ chọn những vị trí cảnh quan thiên nhiên đẹp, gần trung tâm thành phố, khu du lịch sinh thái…, giao thông thuận lợi và giao thương phát triển. Những vị trí này sẽ giúp tiếp cận khách du lịch, khách hàng thuê, mua các căn hộ nghỉ dưỡng tốt hơn.

Gợi ý vị trí đầu tư nhà đất Quy Nhơn 2018 nhà đầu tư nên tham khảo:

Vị trí bất động sản ven biển đắc địa nằm ở các trục đường Xuân Diệu, An Dương Vương, đường bên Nguyễn Huệ được nhiều nhà đầu tư săn đón. So với nhiều năm trước, giá đất nền ở đây có sự tăng vọt trong khoảng 100 -150 triệu/m2, đòi hỏi nhà đầu tư phải có tiềm lực tài chính mạnh để sở hữu những lô đất nền giá trị “kim cương” này.
Các khu vực ven thành phố như Eo Gió, Cầu Thị Nại…giá đất hiện nay đạt ngưỡng 18-35 triệu, gấp 5 – 6 lần so với 2 năm trước.

Thị trường đất nền cấp 2 dành cho các nhà đầu tư khu chung cư, đô thị chất lượng cao đáp ứng nhu cầu nhà ở của dân lao động có giá khoảng 10 triệu đồng/m2

Như vậy, nhà đất Quy Nhơn 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng theo những đột phá của kinh tế, du lịch. Vì vậy, các nhà đầu tư cần có sự khảo sát, nhận định vị trí, giá trị đất nền sáng suốt.
TMS GROUP là một trong những chủ đầu tư uy tín hiện nay, là chủ sở hữu căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn. Nếu bạn quan tâm và muốn đầu tư vào căn hộ này thi hãy liên hệ đến TMS chúng tôi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018