Nhà đất quy nhơn 2018 tiếp tục sốt giá


Là một trong những mảnh đất vàng hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, vài năm trở lại đây, Quy Nhơn vươn lên mạnh mẽ với các biệt thự, condotel, khách sạn nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp. Điều này là cơ sở đẩy giá nhà đất Quy Nhơn 2018 tiếp tục lên cao.

Cơn sốt nhà đất Quy Nhơn đến từ đòn bẩy du lịch
Trước khi xây dựng một dự án bất động sản, chủ đầu tư luôn cân nhắc đến yếu tố sinh lợi bền vững, đảm bảo cân bằng giữa cung – cầu. Du lịch là động lực phát triển kinh tế, giao thương. Vì vậy, nhu cầu mua bán nhà đất Quy Nhơn 2018 nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch là động lực chính đẩy giá nhà đất nơi đây tăng cao.



Trước con số 3,7 triệu lượt khách du lịch vào năm 2017, Bình Định đứng top 10 tỉnh có lượng khách du lịch hằng năm lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu 5,5 triệu lượt khách đến Quy Nhơn và năm 2020 là tham vọng rất có cơ sở của chính quyền nơi đây do mảnh đất này hội tụ các yếu tố phát triển du lịch bền vững như: bãi biển xanh mộng mơ, cát trắng trải dài tuyệt đẹp, hòn đảo hoang sơ như Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, Cù Lao Xanh…

Tuy nhiên để thực hiện được mục tiêu tầm nhìn du lịch năm 2020 này, các cơ sở nghỉ dưỡng, lưu trú tại Quy Nhơn phải đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của khách bình dân và hạng sang. Đây là lý do khiến nhà đất Quy Nhơn 2018 tiếp tục sốt giá do sự tìm đến của nhiều chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như biệt thự biển, khách sạn quốc tế, căn hộ nghỉ dưỡng – condotel…được lựa chọn, thích hợp với địa hình, cảnh quan thơ mộng ven biển.

Những điểm nóng “sốt đất” dân đầu tư nên biết
Thực tế cho thấy, càng gần biển, trung tâm thành phố, các trục đường quốc lộ chính thì giá nhà đất Quy Nhơn 2018 càng trở nên đắt đỏ. Do vị trí cảnh quan thiên nhiên đẹp, thoáng đãng, giao thương phát triển mạnh…thích hợp xây dựng các khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nhằm thu hút khách du lịch thượng hạng tìm đến tận hưởng dịch vụ.

Một số vị trí đắc địa ven biển như đường Xuân Diệu, An Dương Vương, đường bên Nguyễn Huệ…mức giá đất nền tăng vọt trong khoảng 100 – 150 triệu/m2, gấp 3,4 lần so với nhiều năm trước.
Một số khu vực cách trung tâm thành phố từ 10 – 20km như Eo Gió, Cầu Thị Nại…giá đất nền chứng kiến sự tăng trưởng mạnh gấp 5 – 6 lần so với 2 năm trước, đạt khoảng 18 -35 triệu/m2.

Sự tăng cao của giá đất nền tại các khu vực đông dân cư, vùng trung tâm hoặc ven thành thị đã cho thấy sự lên ngôi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Con số này sẽ tiếp tục biến động do du lịch không ngừng phát triển và nhu cầu nhà ở chất lượng cao, đời sống của người dân ngày càng cải thiện.

Hi vọng, những phân tích và dự báo của chúng tôi về thị trường nhà đất Quy Nhơn 2018 sẽ là mách nước đầu tư có hiệu quả cho các nhà đầu tư thông minh, thức thời.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018