Tiêu chí chọn chủ đầu tư uy tín mua bán bất động sản nghỉ dưỡng

Chủ đầu tư uy tín là yếu tố cân nhắc đầu tiên của khách hàng khi thuê hoặc mua bán bất động sản nghỉ dưỡng. Điều này đảm bảo cho những giá trị sinh lợi bền vững, độ an toàn trong hoạt động, vận hành của các sản phẩm nghỉ dưỡng như khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, đô thị nghỉ dưỡng…

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín, giúp giảm thiểu rủi ro trong thuê, mua bất động sản nghỉ dưỡng
Nhiều năm qua, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, hướng núi đã trở thành kênh đầu tư an toàn, sinh lợi bền vững cho các “ông lớn”. Dựa trên điều kiện cảnh quan thiên nhiên đa dạng và đà phát triển của các loại hình du lịch Việt Nam như: du lịch biển, du lịch sinh thái núi cao…các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng theo đó cũng đa dạng, phong phú như resort, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel – căn hộ khách sạn, tổ hợp khách sạn đẳng cấp quốc tế…

Tiêu chí chọn chủ đầu tư uy tín
>>> Chọn chủ đầu tư uy tín – Giảm nguy cơ rủi ro kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng
Phát triển bất động sản nghỉ dưỡng dựa trên nhu cầu của thị trường du lịch về cơ sở lưu trú chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp giúp giảm thiểu những biến động về cung – cầu của thị trường bất động sản hiện nay.

Tuy nhiên, không ít các dự án “bất động sản ma” chỉ nằm trên giấy tờ hoặc giang giở trong quá trình hoàn thiện đã đặt ra mối lo cho nhiều khách hàng. Do đó, lựa chọn chủ đầu tư uy tín, có đủ tiềm lực tài chính, công khai, minh bạch từ khâu công bố - thi công – hoàn thiện – vận hành dự án bất động sản là cơ sở niềm tin cho khách hàng chọn mua, thuê sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiêu chí nhận định chủ đầu tư uy tín mua, thuê bất động sản nghỉ dưỡng
Về thương hiệu, một chủ đầu tư uy tín có tên tuổi và được giới kinh doanh bất động sản đánh giá cao thường có phong cách làm việc chuyên nghiệp, có quan hệ hợp tác với nhiều đơn vị phân phối bất động sản có danh tiếng. Đặc biệt, chủ đầu tư lớn sẽ không ngại công khai thông tin chi tiết về vốn, tiến độ thi công, hạng mục công trình…các dự án bất động sản của họ đến với khách hàng tiềm năng.

Về kinh nghiệm, chủ đầu tư uy tín sẽ có số lượng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thành công trên thị trường, có giá trị lợi nhuận, sức hút với khách hàng. Song hành cùng nhiều tập đoàn bất động sản lớn trong cả nước, TMS Group đã chứng tỏ uy tín, vị trí, tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản với hàng loạt khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng hoành tráng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam nhưTMS Luxury Hotel Da Nang, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn, TMS Grand City Phúc Yên…
Về tiềm lực tài chính và năng lực hiện thực hóa dự án, một chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo tiến độ hoàn thành công trình, hoàn thiện và đưa vào sử dụng đúng thời hạn cam kết, sử dụng vốn vay ngân hàng có hiệu quả và hoàn trả các chi phí lãi suất đúng kì hạn.

Nắm được tiêu chí chọn chủ đầu tư uy tín, bạn sẽ kiểm soát được những rủi ro trong hoạt động mua bán, cho thuê, kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018