Tình hình hiện nay của thị trường bất động sản Đà Nẵng


Là nơi tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng và bất động sản cao cấp, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang được đánh giá là nơi giàu tiềm năng để phát triển phân khúc bất động sản cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ tập trung nhiều hệ thống vui chơi giải trí, các địa điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, trở thành khu du lịch trọng điểm của khu vực miền Trung.
Đầu tư bất động sản Đà Nẵng
Năm 2017 vừa qua, Quốc hội vừa thông qua dự án nạo vét, khơi thông sông Cổ Cò thuộc địa phận Hội An nhằm thoát lũ, chống xâm nhập mặn các vùng lân cận. Điều này giúp ích tích cực cho việc thu hút du lịch, kết nối phố cổ Hội An và trung tâm Đà Nẵng.
Dân số tăng nhanh khiến cho việc mở rộng quy hoạch đô thị ra các khu vực ven thành phố là điều tất yếu. Thế nên, khách hàng có nhu cầu mua nhà và đất nền tăng trưởng mạnh, khiến cho thị trường bất động sản Đà Nẵng nóng lên hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các yếu tố làm nên sự tăng trưởng đó nhờ vào uy tín của chủ đầu tư, sự cam kết minh bạch về lợi nhuận và chính sách bán hàng.
Xu hướng thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2018 được nhìn nhận sẽ nổi trội hơn so với những năm trước, và căn hộ - căn hộ khách sạn sẽ là tiềm năng lớn cho một thành phố văn minh, sạch, xanh như Đà Nẵng. Đối với các phân khúc khác, khách hàng vẫn nhận được những cơ hội đầu tư lâu dài.
Đầu tư condotel
Năm 2018 được kỳ vọng phát triển mạnh mẽ thị trường bất động sản Đà Nẵng, đặc biệt với mô hình bất động sản Shophouse thông minh, Condotel hay Officetel. Các phân khúc này đã xuất hiên và tăng trưởng khá nhanh ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM. Tuy nhiên, riêng ở Đà Nẵng, các mô hình bất động sản này còn khá mới mẻ, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm nay.


Cùng với các mô hình bất động sản mới thì đất nền cũng là phân khúc được ưa chuộng trong năm 2018 tại Đà Nẵng. Khu phía Nam và Tây Bắc là những khu vực dễ dàng bùng nổ thị trường bất động sản Đà Nẵng bởi nơi đây quy tụ đủ các điều kiện để bất động sản phát triển bền vững.
Cũng trong năm 2018, thị trường bất động sản Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ chuyển hướng sang phân khúc bất động sản giá rẻ và trung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân. Điều này tạo ra sự cạnh tranh giữa các dự án và tâm lý khách hàng sẽ lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín cũng như hệ thống dịch vụ, quản lý chất lượng cao.
Việc quyết định đầu tư vào bất kỳ một dự án bất động sản nào cũng cần được đem ra xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng, đồng thời, phân tích đầy đủ các yếu tố từ vị trí, uy tín chủ đầu tư, tính pháp lý, hệ thống dịch vụ hay giá trị mà dự án mang lại, từ đó, mới quyết định việc có đầu tư hay không. Thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ trong năm 2018 mà cả những năm tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Xu hướng nhà đất Đà Nẵng 2018

Bí quyết sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng 2018